VỀ CHÚNG TÔI

VNPT Cần Thơ, một công ty về các giải pháp viễn thông với công nghệ tiên tiến nhất đáp ứng nhu cầu của thị trường ở cả các thành phố Cần Thơ. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự với chất lượng chuyên môn và con người cao nhất, nhằm đảm bảo cung cấp một dịch vụ tối ưu, đáp ứng nhu cầu cao nhất của thị trường viễn thông.

Mối quan tâm của chúng tôi là cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng, mở rộng nó với sự hiện diện công nghệ của chúng tôi cho các tổ chức giáo dục, y tế, khu vực chính thức và cộng đồng nói chung dựa trên triết lý và chính sách của chúng tôi, không chỉ về chất lượng mà còn về dịch vụ xã hội, cùng cách chúng tôi cung cấp dịch vụ và tư vấn trong lĩnh vực này cho các công ty ISP (nhà cung cấp dịch vụ internet) khác trong cả nước.

VNPT Cần Thơ góp phần tạo ra việc làm trực tiếp và gián tiếp nhờ vào sự phát triển năng động, một trong những ưu tiên của VNPT Cần Thơ là cung cấp kết nối Internet miễn phí ở những nơi công cộng, gian hàng cộng đồng, trường học không có dịch vụ thiết yếu này.

Vì khách hàng là lý do tồn tại của chúng tôi, nên các chính sách về chất lượng và dịch vụ khách hàng là nền tảng của thể chế kinh doanh của chúng tôi.



Sứ mệnh.

Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ công nghệ cao, chất lượng, sáng tạo và đẳng cấp thế giới thông qua phát triển con người, ứng dụng và quản trị công nghệ hiện đại.


 Tại VNPT Cần Thơ, chúng tôi tuân thủ pháp luật, chúng tôi hành động với đạo đức, giá trị và trách nhiệm xã hội, đóng góp vào sự bền vững, sự phát triển của đất nước và cộng đồng.

Tầm nhìn.

Cam kết làm việc không mệt mỏi với tinh thần trách nhiệm để củng cố mình như một công ty có năng lực cao thông qua các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tuyệt vời. Mở rộng thị trường và chuyên môn hóa nhằm đáp ứng nhu cầu và / hoặc nhu cầu của khách hàng trên mọi miền đất nước.

Các giá trị.

  • • Bình đẳng: Đối xử công bằng và cân bằng trong các mối quan hệ lao động, thương mại và / hoặc công dân với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và cộng đồng của chúng ta nói chung.
    Đối xử bình đẳng đối với tất cả mọi người bất kể điều kiện xã hội, kinh tế, chủng tộc, tình dục và giới tính của họ. Đối xử công bằng và cân bằng trong quan hệ việc làm.

     • Tôn trọng: Có nghĩa là luôn ghi nhớ quan điểm, nhu cầu và ý kiến ​​của nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và cộng đồng nói chung.
     
     • Trách nhiệm: Tuân thủ luật pháp, quy định và cam kết, bảo vệ tài sản của công ty cũng như của khách hàng, nhà cung cấp và cộng đồng nói chung. Làm gương trong xã hội.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: VNPT Cần Thơ - Số 2, Hoà Bình, Ninh Kiều, Tân An, Cần Thơ

Điện thoại: 02923.8888.33 - Hotline: 0917772624

Website: https://vnptcanthonet.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VNPT CẦN THƠ - VNPT CAN THO - Lắp đặt internet Cáp quang Cần Thơ

Hướng dẫn Cách thiết lập Mạng Khách (Guest NetWork)